Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Dream Home Palace - Giấc mơ nhà đẹp

Căn hộ Dream Home Palace là một trong những dự án tuyệt vời, dành cho các hộ gia đình trẻ cùng với lối sống hiện đại, phong cách và sạch sẽ. Đảm bảo một nơi an toàn để bảo vệ những thành viên trong gia đình bạn. Việc sở hữu một căn hộ cao cấp với mức lương của bạn bây giờ là hoàn toàn có thể nha hãy cùng với Dream Home 3 xây dựng một giấc mơ nhà đẹp thật đẹp.

Căn hộ Dream Home Palace quận 8

Bạn từng nghĩ rằng chỉ với số lương nhận được hàng tháng sẽ không đủ để có được một căn hộ hoa lệ ngay giữa Sài Gòn nhộn nhịp này, thì bây giờ bạn sẽ có cách nghĩ khác ngay và luôn, bởi chủ đầu tư Công ty TNHH Nhà Mơ đã có dự án đẹp vô cùng ra mắt mua bán Dream Home quận 8 mới đây.

* Thông tin chi tiết :
- Tên dự án: Chung cư - Căn hộ Dream Home Palace.
- Chủ đầu tư: Công ty TNHH Nhà Mơ.
- Vị trí: Đường Phạm Thế Hiển - Trịnh Quang Nghị, Quận 8, Tp.HCM.
- Diện tích khuôn viên: 13.000m2.
- Diện tích xây dựng : 5000m2.
- Số tầng: 22 tầng (1 hầm, 4 tầng thương mại và căn hộ, 18 tầng cao và sân thượng).
+ Tầng hầm: Phòng kỹ thuật và đậu xe.
+ Tổng số căn hộ: 987 căn với diện tích từ 51 đến 80m2 (2 và 3 phòng ngủ).


Vị trí trung tâm vô cùng đẹp, nằm ngay trên quận 8, Dream Home 3 sẽ có những tuyến đường vô cùng thuận lợi và bắt mắt. tiếp cận các tuyến giao thông dễ dàng và không ùm tắc giao thông trong giờ cao điểm.

Bạn có trong tay 260 triệu là có thể sở hữu Căn hộ Dream Home quận 8, tin được không ? được chứ bởi được ngân hàng cho vay tới 30 ngàn tỉ, nên gom được số tiền trên là bạn có thể trả góp thêm hàng tháng, và có ngay sổ hồng trên tay để làm chủ căn hộ cao cấp - giá rẻ nha.


Chung cư Dream Home Palace được chia ra nhiều đợt để thanh toán, như vậy cũng dễ hơn cho bên mua, quý khách hàng sẽ thanh toán theo từng đợt của tiến độ dự án, điều này chính là chính sách ưu đãi của chủ đầu tư Nhà Mơ.

Để biết thêm chi tiết và thông tin mua bán Dream Home Palace vui lòng liên hệ:
Phòng kinh doanh Chủ Đầu Tư để được tư vấn miễn phí
Hotline : 0907 828 533 – 0977 862 494

2 nhận xét: