Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Những căn hộ trang trí Giáng sinh đẹp ngất ngây

Như các bạn cũng biết Trang trí Noel 2015 cho căn hộ mẫu Dream Home Palace đang thực sự thu hút khá nhiều sự ấn tượng của những người mua, Giáng sinh đã cận kề toàn bộ đường phố đã ngập tràn không khí Noel và thời tiết cũng đã chuyển sang se se lạnh rồi. Hôm nay hãy tham khảo những căn hộ được decor phong cách đón mùa yêu thương này nha.

Trang trí Giáng sinh 2015 đẹp cho căn hộ

Màu sắc đỏ và xanh luôn là hai màu sắc biểu tượng của Noel ở khắp các nơi trên thế giới trong đó đương nhiên là có cả Việt Nam mình rồi, bạn biết không màu đỏ thể hiện cho sự hy sinh, cho tình yêu và lòng nhiệt huyết, còn màu xanh lá cây chính là tượng trưng cho sự sống vĩnh hằng. Bởi thế hầu như người ta sẽ dùng hai sắc màu chính này trên một bàn ăn.
Một căn hộ có tầng trệt, ở hành lang bạn có thể trang trí như này, một vài màu xanh của cây thông, một vài sắc đỏ trắng của những cánh hoa, bên cạnh ở dưới bạn có thể trang trí thêm những hộp quà đỏ xanh, vàng để làm nóng không khí trong nhà lên nhé.

Căn hộ Dream Home Palace có thể theo nhiều phong cách như là cổ điển, sang chảnh, hiện đại...nhưng hẳn rằng để có đúng không khí của Noel thì không thể nào thiếu đi những phụ kiện decor rồi.
Giống như cây cối đâm trồi nảy lộc sau một mùa đông lạnh giá, màu xanh lá cây là đại diện của sức sống mãnh liệt và đem lại may mắn cho con người vì thế khu vực phòng khách không thể nào thiếu đi bộ sofa đỏ - trắng và cây thông màu xanh được trang trí bắt mắt.

Hoàn hảo để đón Giáng sinh năm nay, thì hẳn rằng căn hộ của bạn không thể nào thiếu đi những đồ nội thất trên, nhanh chóng bắt tay trang trí căn hộ của bạn nhé. Đón Giáng Sinh 2015 thôi nào.

1 nhận xét:

  1. Bạn nên cập nhật thông tin giá bán dự kiến căn hộ Asahi Tower chỉ từ 800 triệu/căn 2PN diện tích 52m2.

    Trả lờiXóa