Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Những sai lầm nào dẫn tới nhà đầu tư bất động sản "trả giá đắt"

Thời gian gần đây sở dĩ bất động sản Việt Nam hấp dẫn nhà đầu tư châu Á vì thị trường địa ốc Việt Nam vẫn đang trong giai đoạn đầu của quá trình phát triển, khoảng cách gần (chỉ một giờ bay) và tương đồng văn hóa. Dự án bất động sản Dream Home Palace khu vực quận 8, hệ thống giao thông, đầy đủ, dự án BĐS, nâng cấp hạ tầng. Sản phẩm này có cộng đồng cư dân văn minh, yên tâm về an ninh, nếu không sử dụng có thể cho thuê, lợi hậm hực thiểu 6% một năm.


Tuy nhiên, với thị trường BĐS, lâu nay giá BĐS đã được đẩy lên quá cao, nên khái niệm giá thành trong BĐS vẫn chưa xác định được. Bất chấp thị trường bất động sản trong nước đang giảm phát, một số cá nhân, công ty, quỹ đầu tư. Ngoài ra, keo dán gạch dễ dàng tràn trề trên bề mặt viên gạch khi dùng bay kéo nên không bị thiếu mạch. nguyên do được cho là do môi trường làm việc không an toàn, nhà máy không đủ, thoáng, hệ thống thông gió hoạt động kém hiệu quả và người lao động phải làm việc trong điều kiện nhiệt độ cao suốt thời gian dài.

Bất động sản 2016 sẽ tăng hay giảm ?

Mới đây nhất, con số chính thức về dự án BĐS bị tồn động theo số liệu thống kê của hơn 44 thành phố, tính đến 30/12/2014, căn cứ vào căn hộ đã hoàn tất chưa bán được, căn hộ đã đủ điều kiện huy động vốn, căn hộ thấp tầng chưa bán được, đất nền được phép bán nền chưa bán được chung cư.

Đường Tố Hữu - Lê Văn Lương cũng ùn tắc nghiêm trọng. Trong khi đó, đây lại là tuyến đường gần như độc đạo, chính nên chi, việc ách tắc liên lạc một khi đã xảy ra, kiên cố sẽ rất “khủng khiếp”, nhất là vào những giờ cao điểm. Từ năm thứ 11 bảo đảm lợi nhuận thu về không thấp hơn 70% tổng lợi nhuận toàn khu. PV Xem thêm :dự án D’. Nhiếu ý kiến cho rằng, thay vì giải cứu doanh nghiệp, nên tập trung hỗ trợ người dân, xem đây là nhịp để giúp họ mua được nhà, cũng sẽ là thao tác kích cầu thị trường từ người tiêu dùng?


Đúng vậy. Luật Nhà ở 2014 đã thực sự cởi bỏ những nút thắt của Luật Nhà ở năm 2005, song song cùng với Luật kinh dinh Bất động sản mới có hiệu lực, đã và đang giúp bất động sản Việt Nam cuộn nhiều nhà đầu tư lớn. Bởi, vàng có thanh khoản lớn trong khi bất động sản và chứng khoán không có nhiều trông, còn gửi tằn tiện thì lãi không được bao lăm. Chuyên gia kinh tế độc lập Nhà Mơ cũng nhận xét, nếu đi vay nhà băng để đầu tư bất động sản của căn hộ Dream Home Palace quận 8 lúc này là cực kỳ rủi ro. nguyên cớ do giá nguyên nhiên vật liệu đầu vào tăng cao trong khi GTT lại đang triển khai nhiều dự án như: mở rộng trọng điểm hội nghị và du lịch Thuận Thiên, Resort Golden Beach, khách sạn 5 sao CenDeluxe.

Nhưng, chính sự đón nhận của khách hàng đối với từng sản phẩm mà Novaland chắt chiu, thận trọng, dành cả nhiệt huyết tạo ra mới là giá trị tuyệt đối. Nhu cầu nhà ở thị thành còn rất lớnTheo ông Phan Thành Mai - Tổng thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho biết, năm 2009, diện tích bình quân về nhà ở nước ta đạt 17,5m2 sàn/người, so với các nước trong khu vực, con số này vẫn còn rất thấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét